Download SD Formatter – Phần mềm format, sửa chữa thẻ nhớ hỏng hiệu quả

Đánh giá bài viết

SD Formatter là phần mềm cho phép người dùng thực hiện việc định dạng là thẻ nhớ, xóa các dữ liệu có trong thẻ nhớ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Download SD Formatter – Phần mềm format, sửa chữa thẻ nhớ hỏng hiệu quả

Chương trình sẽ lấy lại dung lượng chuẩn xác của thẻ nhớ, xóa sâu và sạch các dữ liệu trước đó, tăng khả năng lưu trữ cho các dữ liệu khác lên thẻ nhớ.

Với SD Formatter người dùng sẽ biết được tất cả các thông tin về trạng thái, ổ đọc thẻ…. của thẻ nhớ. Chương trình cũng cung cấp cho người dùng các tùy chọn khác nhau để tiến hành định dạng ổ cứng một cách tốt nhất theo ý người dùng, bạn có thể thực hiện định dạng nhanh ổ cứng, hoặc định dạng sâu tùy vào mức độ bạn muốn mà có thời gian chờ khác nhau.

SD Formatter còn cho phép người dùng định dạng điều chỉnh dung lượng thẻ nhớ bằng tính năng Format Size Adjustment.

SD Formatter tương thích trên hệ điều hành Windows, chương trình hỗ trợ định dạng các đầu đọc hay ghi thẻ USB và ổ đọc thẻ của máy tính, hỗ trợ người dùng định dạng thẻ nhớ và khôi phục lại dung lượng bạn đầu… và nhiều tính năng khác nữa, hãy tải về SD Formatter và dùng thử nhé. PenFormat hay HP USB Disk, Storage Format Tool cũng có tính năng tương tự như SD Formatter.

Download SD Formatter Full:

Chúc vui vẻ!

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận