Download USB Production Tool link tải nhanh, sửa chữa usb bị lỗi hiệu quả

Đánh giá bài viết

Nếu usb của bạn đang gặp rắc dối thì hãy sử dụng USB Production Tool – chương trình giúp người dùng thực hiện các thao tác tùy chọn nhằm sửa lỗi cho usb.

Download USB Production Tool link tải nhanh, sửa chữa usb bị lỗi hiệu quả

Đừng quá lo lắng nếu bạn không thể truy cập được vào, chương trình sẽ giúp bạn định dạng lại nếu lỗi nhỏ, tiến hành sửa chữa cài lại firmware cho usb để nó có thể hoạt động bình thường trở lại.

Khi một USB bị lỗi việc mất mát dữ liệu trong đó là không thể tránh khỏi, tùy vào mức độ lỗi mà bạn nên chọn chương trình phần mềm phục hồi khác nhau, việc cứu được USB sử dụng được cũng là tốt rồi. Như mình lần trước khi sử dụng USB, thường mình copy rất nhiều dữ liệu quan trong vào đó nhưng tự nhiên nó bị lỗi mình buộc phải fomat lại tất cả dữ liệu bị mất, may mà còn cứu được cái USB 32G, mình sử dụng chương trình USB Production Tool.

Download USB Production Tool mới nhất tại đây

USB Production Tool có giao diện khá đơn giản có đầy đủ tùy chọn cho người dùng như định dạng lại, cài lại firmware… với các thông tin về loại USB, hãng sản xuất, dung lượng.

Tóm lại, khi USB bị lỗi nếu cần sự can thiệp của phần mềm thì bạn có thể sử dụng USB Production Tool, chương trình sẽ giúp bạn thực hiện việc phục hỗi dữ liệu một cách tốt nhất. Chương trình tương thích trên hệ điều hành Windows.

Chúc các bạn thành công.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận