Download Office 2019 miễn phí – Tải về Office 2019 beta full key miễn phí

Đánh giá bài viết

Tại triển lãm sáng tạo công nghệ Microsoft Ignite do Microsoft tổ chức cùng các đối tác ngày 28-9 tại Orlando, bang Florida (Mỹ), Microsoft giới thiệu về thế hệ kế tiếp của bộ ứng dụng văn phòng, Office 2019.

Download Office 2019 miễn phí – Tải về Office 2019 beta full key miễn phí

Đã có bản chính thức, tải ở đây: Download office 2019 Retial

Office 2019 có gì mới?

Bộ Office 2019 dành cho người dùng sẽ vẫn là những ứng dụng quen thuộc như công cụ xử lý văn bản Word, bảng tính Excel, công cụ trình diễn PowerPoint, quản lý email Outlook được phát hành giữ năm 2018. Về phía ứng dụng cho các máy chủ, Office 2019 có Exchange, Sharepoint và Skype for Business phiên bản mới.

Một thông tin đi kèm là ứng dụng nhắn tin nhóm dành cho công việc Microsoft Teams sẽ dần thay thế Skype for Business trong môi trường doanh nghiệp, nhắm đến thị trường đang có nhiều đối thủ lớn khác trong cùng phân khúc như Slack hay Amazon Chime, và Cisco Spark.

Phiên bản Office 2019 tiếp tục đẩy mạnh những cách tân trên nền tảng đám mây, thúc đẩy những người dùng và cả những quản trị IT ‘lên mây’. Microsoft chưa nói chi tiết vào những cách tân mới này và cách Office 2019 làm việc song hành cùng ‘đám mây’ OneDrive có gì mới.

Bên cạnh đó, Microsoft gia tăng sức mạnh cho từng công cụ, khiến chúng không còn bị lạc hậu so với các ứng dụng hiện đại của đối thủ. Excel sẽ trở thành công cụ phân tích dữ liệu mạnh mẽ hơn, hiện chưa rõ các mô-đun (module) BI có được đưa vào Excel để trở thành họa sĩ vẽ bức tranh dữ liệu tổng quát cho doanh nghiệp.

PowerPoint vẫn sống, và không bị thay thế bởi Sway cũng của Microsoft, những tính năng hỗ trợ ảnh động mượt mà hơn cho phần nội dung trình diễn.

Chưa có thông tin về bản nâng cấp của Word nhưng hi vọng khả năng nhận diện giọng nói tốt và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, âm giọng. Ở thời đại tương tác bằng giọng nói, Word cần phải cho người dùng đọc nội dung và chúng tự chuyển âm thanh ra văn bản như Google Docs đã thực hiện được với cả tiếng Việt, và thậm chí đẩy lên mức tích hợp Trợ lý kỹ thuật số tương tác bằng giọng nói.

Các quản trị IT sẽ có thêm khả năng quản lý, gia tăng bảo mật tài nguyên trong môi trường doanh nghiệp.

Các tính năng mới có thể sẽ được áp dụng sớm cho người dùng thuê bao Office 365. Bộ ứng dụng văn phòng ‘trên mây’ Office 365 đã có 27 triệu thuê bao dùng hàng tháng, tiếp tục tăng trưởng tốt tại 150 thị trường.

SQL Server kết thân Linux

Phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server giờ đây có hai phiên bản, một dành cho Windows và một cho Linux, giúp Microsoft tiếp cận thêm những khách hàng mới trước nay vẫn chọn dùng hệ điều hành Linux. Giá bán không đổi cho cả hai phiên bản.

Việc này không mới khi thông tin về phiên bản SQL Server cho Linux đã rò tỉ từ năm ngoái, và được cộng đồng hưởng ứng. Đây cũng là động thái của Microsoft thu hút thêm khách hàng và cổ vũ họ tiến lên nền tảng ‘đám mây’ Azure của mình trước sự lớn mạnh của Amazon Web Services (AWS) hay Oracle.

Download Office 2019 miễn phí:

Office 2019 Pro Plus ByPass Free Key

  • W8W6K-3N7KK-PXB9H-8TD8W-BWTH9
  • KMS: VQ9DP-NVHPH-T9HJC-J9PDT-KTQRG

​Office 2019 Pro ByPass Free Key

  • DFJBC-DN3C6-RH4XT-26YYY-K78BY

​Visio 2019 Pro ByPass Free Key

  • 99YMM-NRFBH-VVMMQ-9F96F-KBWB2
  • KMS: N2CG9-YD3YK-936X4-3WR82-Q3X4H

Project 2019 Pro ByPass Free Key

  • KDNJ9-G2MPB-HWJB4-DC6C2-DDCWD
  • KMS : XM2V9-DN9HH-QB449-XDGKC-W2RMW
Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận