Hướng dẫn tải và cài đặt Bkav Pro 2024 bản quyền mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa chính thức ra mắt phần mềm diệt virus Bkav 2024 ứng dụng thành công Trí tuệ nhân tạo (AI) phát hiện mã độc không cần cập nhật mẫu nhận diện và công nghệ bảo mật 5 lớp.

Và trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn tải và cài đặt Bkav Pro 2024 bản quyền mới nhất, link download bkav pro 2024 offline miễn phí mới nhất được cập nhập liên tục.

Công ty Bkav chỉ cung cấp link tải Online chứ không cung cấp link Offline, nhưng với mẹo nhiều năm trước thì chúng tôi vẫn lấy được link cài đặt Bkav Pro 2024 Offline dùng để cài cho các máy có mạng chậm hoặc không có mạng.

Tải về Bkav Pro 2021 mới nhất

Bkav Pro Internet Security 2024 1Pc/ năm

215,000

Dùng cho 01 máy tính Bản quyền 1 năm Hỗ trợ và bảo hành chính hãng Hotline: 1900 56 12 96

Công nghệ mới 5 lớp trên Bkav 2021

Công nghệ mới AI Scanner trên Bkav 2020

Các nhà nghiên cứu thuộc Trung tâm nghiên cứu mã độc của Bkav cho biết, với công nghệ AI Scanner, Bkav 2020 có thể nhận diện được hàng triệu mã độc mới xuất hiện mỗi ngày, đặc biệt các dòng mã độc xóa dữ liệu, đào tiền ảo, phần mềm gián điệp lấy cắp thông tin tài khoản, mật khẩu…

Các nhà nghiên cứu của Bkav đã thành công trong việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo để có thể phân tích, phát hiện mã độc ngay cả khi chúng vừa mới xuất hiện, chưa cập nhật mẫu nhận diện. Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc (Anti Malware) của Bkav, cho biết: “Các file nghi ngờ sẽ được tự động phân tích trong môi trường cách ly giả lập, nhờ vậy Bkav có thể ghi nhận các hành vi tiềm ẩn của file cho dù chúng chưa được thực thi. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Scanner sẽ nhanh chóng chấm điểm toàn bộ hành vi đã được ghi nhận, từ đó chỉ ra đâu là mã độc với độ chính xác gần như tuyệt đối”.

Phiên bản mới Bkav 2020 còn được trang bị tính năng chống dò mật khẩu BFP (Brute Force Prevention), giúp ngăn chặn các cuộc tấn công chiếm quyền điều khiển từ xa thông qua khai thác mật khẩu yếu. Đồng thời, Bkav cũng cập nhật cải tiến lớn về hiệu năng, sử dụng thuật toán nén để tối ưu về bộ nhớ, tăng tốc độ quét virus nhanh gấp 2 lần so với phiên bản 2019.

Giá bán Bkav Pro 2021 và hỗ trợ nâng cấp miễn phí

Nhà sản xuất cho biết, Bkav 2024 vẫn giữ nguyên mức giá 299.000 đồng cho 1 bản quyền sử dụng. Các khách hàng đã có bản quyền sẽ được nâng cấp tự động lên phiên bản mới mà không mất phí, bắt đầu từ ngày 25/06/2020.

Đặt mua Bkav Pro giá rẻ

Hướng dẫn cài đặt Bkav Pro 2024

  • Sau khi tải Bkav Pro 2020 về, bạn mở lên và tiến hành cài đặt. Chọn vào Cài đặt để bắt đầu.
  • Chọn vào Tiếp tục
  • Chọn vào Đồng ý
  • Tuỳ chọn ở mục Thiết lập ban đầu sau đó chọn vào Tiếp tục
  • Phần mềm đang cài đăt, rất nhanh và mượt.
  • Đã xong, bạn chọn vào Khởi động lại để hoàn tất cài đặt.

Chúc mừng, bạn đã cài đặt thành công.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận