Dùng thử phần mềm diệt virus Bkav Pro miễn phí

2.8/5 - (5 bình chọn)

Phần mềm diệt virus Bkav không còn xa lạ với người sử dụng máy tính ở Việt Nam, phần mềm được người Việt Nam tin tưởng. Bài viết này sẻ hướng dẫn các bạn dùng thử Bkav miễn phí.

Bkav có bản nhiêu phiên bản cá nhân?

Tính đến 2017 Bkav có 3 phiên bản, 1 phiên bản tính phí và 2 phiên bản miễn phí. Phiên bản tính phí là Bkav Pro, nếu bạn không có tiền hoặc chưa muốn mua thì có thể dùng Bkav Home hoặc Bkav Home Plus miễn phí.

Dùng thử phần mềm Bkav miễn phí?

Bkav Pro không cho dùng thử nên Bkav đã tạo ra Bkav Home Plus cho khách hàng dùng thử, Bkav Home Plus với nhiều tính năng cơ bản của Bkav Pro có thể diệt, chặn và xóa nhiều mẫu virus. Tuy nhiên nhiều công nghệ mới được Bkav tích hợp riêng cho Bkav Pro, vì vậy nếu muốn dùng an toàn bạn nên đặt mua Bkav Pro, còn Bkav Home Plus chỉ là diệt virus cơ bản.

Đặt mua Bkav Pro giá rẻ nhất thị trường

Hướng dẫn tải và cài đặt Bkav dùng thử miễn phí

  • Mở file vừa tải về, vì file vừa tải về là file cài đặt online nên bạn cần vài phút để Bkav tải về file cài đặt phần mềm đầy đủ cho bạn. Sau khi tải xong, bạn chọn Cài đặt để bắt đầu.
  • Tiếp đó, bạn chọn Tiếp tục (Bạn nên đọc nội dung mà Bkav lưu ý cho bạn)
  • Tiếp theo, bạn đọc sơ qua Thảo thuận sử dụng rồi chọn Đồng ý để chương trình tiếp tục chạy.
  • Để tiếp tục cài đặt, bạn check hoặc bỏ check một số lựa chọn rồi chọn Tiếp tục
  • Chương trình tự động cài, bạn đợi tí là xong. Khi cài đặt xong bạn có thể khởi động lại máy tính hoặc chọn khởi động lại sau.
  • Như vậy là đã cài đặt xong phần mềm diệt virus Bkav miễn phí, Bkav dùng thử.

So sánh Bkav Pro với phiên bản miễn phí

bang so sanh bkav pro voi bkav mien phi

Nếu có điều kiện, bạn nên nâng cấp lên Bkav Pro để đạt hiệu quả toàn diện, lâu dài. Để nâng cấp, bạn cần có Thẻ Bkav Pro. Đặt mua Bkav Pro giá rẻ

Bkav Pro là phần mềm diệt virus tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đạt chứng chỉ đẳng cấp quốc tế VB100 do tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Virus Bulletin (Vương quốc Anh) chứng nhận. Sử dụng Bkav Pro bạn được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ các chuyên gia.

Chúc các bạn thành công.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận