Kaspersky 2020 có gì mới? Tải về Kaspersky 2020 miễn phí mới nhất

Đánh giá bài viết

Kaspersky Lab Thành lập từ năm 1997, đến nay Kaspersky Lab đã trở thành một nhà cung cấp phần mềm bảo mật quốc tế. Kaspersky Lab có trụ sở chính tại Nga và các văn phòng ở Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Ba Lan, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Rumani, Mỹ…

Ngày nay, Kaspersky Lab là nhà sản xuất phần mềm chống virus, spam, hacker hàng đầu thế giới và đạt nhiều giải thưởng trong ngành công nghệ thông tin và báo chí. Năm 2008, Kaspersky Lab được tạp chí PC World công nhận là một trong “100 sản phẩm tốt nhất năm 2007”. Kaspersky Lab 7.0 nhận được 2 giải thưởng cao nhất của tạp chí PC Pro “Laps Winner” và “A list”. Với một tỷ suất hoạt động 6 sao, dễ dàng sử dụng và đáng giá đồng tiền.

Tại Việt Nam Kaspersky ký kết hợp tác chiến lược với NTS Group (www.nts.com.vn) – Nhà phân phối sản phẩm, tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ kĩ thuật về hệ thống bảo mật hàng đầu tại Việt Nam. Theo thoả thuận này, NTS Group đại diện Kaspersky phát triển thương hiệu Kaspersky Lab, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật độc quyền phần mềm bản quyền Kaspersky trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực anti-virus, các chuyên gia phân tích hàng đầu của Kaspersky Lab toàn cầu và Việt Nam có khả năng dự đoán được các xu hướng bảo mật dữ liệu. Kaspersky là công ty đầu tiên phát triển và bổ sung các kỹ thuật mới như kỹ thuật phân tích virus dựa trên kinh nghiệm và phân tích văn bản ngôn ngữ. Chính sự cải tiến này đã giúp cho Kaspersky luôn dẫn đầu trên thị trường.

Tải về Kaspersky 2020 miễn phí mới nhất:

Mua key Kaspersky giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Vhieu nhiều năm làm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm diệt virus cho máy tính, điện thoại. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp, phân phối Kaspersky chính hãng, giá rẻ so với thị trường.

Hàng chúng tôi bán ra được cam kết bảo hành và hỗ trợ mãn hạn sử dụng, đúng với tiêu chí của nhà Phân phối NTS.

Đặt mua Kaspersky giá rẻ

Chúc vui vẻ.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận