Hướng dẫn sửa lỗi “Product Activation Failed” Office hiệu quả 2022

5/5 - (1 bình chọn)

Product Activation Failed là một lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng các phiên bản Microsoft Office. Có rất nhiều nội dung hướng dẫn cách sửa lỗi ở trên mạng, nhưng không phải cách nào cũng thực hiện được. Vậy làm sao để khắc phục lỗi Product Activation Failed Office 2010, 2013, 2016, 2019, 2021 và office 365 hiệu quả?

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi Product Activation Failed Office 2010, 2013, 2016, 2019, 2021 và office 365 hiệu quả mới 2022. Bạn sẽ không còn khó chịu bởi những lần khởi động ứng dụng và liên tục nhận được các thông báo đỏ về lỗi này nữa.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi “Product Activation Failed“

Đầu tiên, bạn cần hiểu rằng “Product Activation Failed” không phải là lỗi. Nó là một thông báo đỏ đến người sử dụng các ứng dụng như Word, Excel hay Powerpoint trong bộ công cụ Office. Về việc phiên bản bạn đang sử dụng đã quá hạn dùng thử và mã kích hoạt sử dụng trước đó không thành công (cái này do vấn đề update của nhà phát hành Microsoft).

Vì vậy, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lỗi này là do hết hạn bản quyền của Microsoft Office gây ra lỗi này.

Lỗi Product Activation Failed trên Office gây hậu quả gì ?

Sau khi tìm hiểu về nguyên nhân dẫn tới tình trạng hiện thông báo “Product Activation Failed” trên Excel, Word hay Powerpoint. Thì tác hại đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó là nhìn rất khó chịu. Bởi vì mỗi lần truy cập vào bộ công cụ Microsoft Office đều hiển thị đỏ chót dòng lỗi này.

Lỗi hiển thị thông báo “Product Activation Failed” còn khiến cho người dùng bị hạn chế các tính năng khi sử dụng phần mềm hoặc không sử dụng được tính năng quan trọng của phần mềm.

Hướng dẫn sửa lỗi “Product Activation Failed”

Có nhiều cách để sửa lỗi nhưng an toàn và nhanh nhất thì mọi người nên mua bản quyền Office 365 slot giá rẻ hoặc mua key Office 2016 2019 giá rẻ. Với cách này bạn sẽ mua bản quyền với giá rẻ nhưng chất lượng khá ổn và dùng an toàn.

Đặt mua Office bản quyền

Ngoài ra nếu bạn vẫn muốn sử dụng nhưng chưa muốn bỏ tiền ra để mua có thể crack office, bên mình bán microsoft 365 slot giá rẻ nên không cổ suý việc dùng lậu hay crack. Bạn có thể tìm cách crack office 2021 trên mạng đơn giản với 1 click nha.

Chúc các bạn thành công.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận