Nên sử dụng VPN nào tốt nhất vào năm 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Khi Internet giống như vũ trụ, tiếp tục mở rộng theo mọi hướng, cả những điều kỳ diệu mà nó chứa đựng và các mối đe dọa mà nó đặt ra. Lừa đảo, doxing, tấn công DDOS, ransomware, phần mềm gián điệp và thu thập dữ liệu xâm lấn đều ẩn nấp ngay bên ngoài lớp vỏ bọc hào nhoáng của các trang web và dịch vụ dường như vô hại.

Chống lại một số người trong số họ, bạn có thể phòng thủ đơn giản bằng cách thận trọng. Những người khác sẽ được phòng tránh bằng cách sử dụng phần mềm chống vi-rút cập nhật. Và những người khác vẫn có thể bị chặn, tránh và bỏ qua nếu bạn sử dụng Mạng riêng ảo VPN.

Lợi ích của việc sử dụng VPN

Lợi ích của VPN ẩn giấu mọi thông tin của bạn. Nói tóm lại, VPN làm xáo trộn vị trí và địa chỉ IP của bạn bằng cách kéo kết nối của bạn thông qua các máy chủ đặt ở nơi khác trên thế giới.

Vượt qua các hạn chế phát trực tuyến

Điều này có nghĩa là, để bắt đầu với những lợi ích tốt đẹp và lành mạnh, nếu bạn chọn đúng máy chủ VPN, có thể truy cập các thư viện phát trực tuyến nhạc và video không thể truy cập được ở quốc gia mà bạn bị hạn chế. Cách cấp phép hoạt động, có thể chương trình bạn đang chờ đợi bật lên trên Netflix chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ hoặc video bạn muốn xem trên Youtube bị hạn chế ở Nhật Bản.

Nên sử dụng VPN nào tốt nhất vào năm 2023

HMA! Pro

Bạn có thể chưa nghe nói về HMA, đặc biệt là vì nó không được đóng gói dưới một thương hiệu chống vi-rút nổi tiếng, nhưng đó là một dịch vụ VPN tuyệt vời và bạn nên xem xét kỹ hơn.

Nó có gần 300 địa điểm và tự hào có hơn một nghìn máy chủ trên hơn 200 quốc gia, vì vậy bạn được bảo vệ khá nhiều cho bất kỳ mong muốn phát trực tuyến thích hợp nào mà bạn có, đặc biệt là vì không có giới hạn dữ liệu.

Avast SecureLine VPN

Đây là một ứng dụng sẽ cấp cho bạn quyền tự do sử dụng Internet ẩn danh bất cứ nơi nào bạn cần nhất.

Được sản xuất bởi Phần mềm Avast nổi tiếng và đáng tin cậy, nó đảm bảo an toàn và bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của tin tặc hoặc vi-rút nguy hiểm.

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận