YouTube sẽ hủy gói dịch vụ Premium Lite không có quảng cáo sau ngày 25 tháng 10 năm 2023

Đánh giá bài viết

Ngày 26 tháng 09 năm 2023, YouTube hiện đang cung cấp gói dịch vụ Youtube Premium Lite ở một số quốc gia Châu Âu, không có quảng cáo và hỗ trợ phát lại trong nền với mức giá thấp hơn so với gói dịch vụ Premium.

Sau hai năm thử nghiệm, YouTube đã quyết định khai tử gói dịch vụ Premium Lite này . Trong email được Youtube gửi tới người dùng, YouTube thông báo rằng họ sẽ không cung cấp gói Premium Lite sau ngày 25 tháng 10 năm 2023 nữa.

YouTube sẽ hủy gói dịch vụ Premium Lite không có quảng cáo sau ngày 25 tháng 10 năm 2023

Kế hoạch cung cấp dịch vụ Youtube Premium Lite được ra mắt sớm nhất vào năm 2021 tại một số quốc gia châu Âu như Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy và Thụy Điển, với mức phí hàng tháng là 6,99 euro. So với loại dịch vụ Premium, Premium Lite chỉ thiếu tính năng tải xuống ngoại tuyến và YouTube Music.

Tuy nhiên, người đăng ký Premium Lite hiện tại chỉ còn hai lựa chọn: tiếp tục xem YouTube với quảng cáo hoặc đăng ký YouTube Premium có giá cao hơn nhưng bao gồm cả YouTube Music.

Trong email này, YouTube cho biết họ sẽ cung cấp một thời gian dùng thử miễn phí dịch vụ YouTube Premium cho người dùng đăng ký Premium Lite, dù trước đó họ đã sử dụng dịch vụ này hay chưa. Tuy nhiên, YouTube cũng nhấn mạnh rằng người đăng ký cần hủy đăng ký dich vụ Premium Lite hoặc chờ đến hết kỳ đăng ký mới có thể sử dụng thử nghiệm sang dịch vụ Premium.

Nội dung bức thư được gửi từ Youtube

Chúng tôi viết thư này để thông báo với bạn rằng kể từ ngày 25 tháng 10 năm 2023, chúng tôi sẽ không cung cấp gói đăng ký Premium Lite hiện tại nữa. Chúng tôi hiểu rằng điều này có thể khiến bạn hơi thất vọng nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tung ra các phiên bản Premium Lite khác nhau đồng thời kết hợp phản hồi từ người dùng, người sáng tạo và đối tác của chúng tôi.

nguồn từ Vn-Z.vn

Nâng cấp Youtube Premium chính hãng giá rẻ

Youtube Premium

249,000

Nâng cấp trên chính tài khoản Quý khách Bảo hành 1 đổi 1 No Ads: Không có quảng cáo làm gián đoạn cảm xúc của bạn Sử dụng Youtube Music Miễn Phí Tải video không giới hạn

Theo dõi
Nhận thông báo cho
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận